ค่อยโล่งอกหน่อย!!เรือยิ้มสโตนส์ลงซ้อมเต็มรูปแบบก่อนบู๊ไก่

ผลบอลสด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับข่าวดีก่อนบุกเยือน สเปอร์ส ในฟุตบอล เอฟเอ คัพ เมื่อทาง จอห์น สโตนส์ กองหลังกลับมาซ้อมได้เต็มรูปแบบแล้ว แข้งทีมชาติอังกฤษ เจออาการบาดเจ็บรวบกวนมาตลอดฤดูกาลนี้โดยไม่ได้ลงเล่นตลอด 3 เกมหลังสุดให้ทีมทุกรายการ โดยรวมลงเล่นไปเพียง 13 เกม และอยู่ในสนามเต็ม 90 นาทีเพียง 3 นัดเท่านั้น ล่าสุด “เรือใบ” ได้รับข่าวดีเมื่อ สโตนส์ กลับมาซ้อมเต็มรูปแบบกับทีมได้เป็นที่เรียบร้อย แต่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ มานูเอล อาคานจี ยังอยู่ในช่วงเรียกความฟิตกลับมา หลังเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แมนฯ ซิตี้ ยกพลไปเก็บตัวกับที่ อาบูดาบี ท่ามกลางอากาศที่อบอุ่น เพื่อเตรียมกลับมาลงเล่นอีกครั้งโดยเจอ “ไก่เดือยทอง” ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 ในวันศุกร์นี้ ขอบคุณแหล่งที่มา : www.thsport.live jackpot-reward.com […]

อยากกลับมาแล้ว!! “ฮาแลนด์”บ่นสุดเบื่อไม่ได้เล่นหวังคัมแบ็กเร็ววัน

ผลบอลสด

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจรู้สึกเบื่อกับการพลาดลงสนาม และหวังจะฟิตกลับมาล่าตาข่ายให้เร็วที่สุด ฮาแลนด์ มีปัญหาบาดเจ็บเท้าจนไม่ได้ลงสนามให้ แมนฯ ซิตี้ มา 8 นัดติดจากทุกรายการ หรือนับตั้งแต่ลงเล่นนัดล่าสุดในเกมพ่ายต่อ แอสตัน วิลล่า 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ปีที่แล้ว หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์อยู่ระหว่างการเร่งทำความฟิตอย่างต่อเนื่อง และคาดกันว่าน่าจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงปลายเดือนมกราคมนี้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา อดีตหัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพิ่งได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ โกลบ ซอคเกอร์ อวอร์ดส์ ซึ่งขึ้นที่มหานครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างขึ้นรับรางวัล เจ้าตัวเปิดใจว่า “แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสโมสรที่สุดยอด ผมสนุกจริงๆ กับการได้อยู่ที่นี่ ผมหวังว่าจะกลับมาจากอาการบาดเจ็บเร็วๆ นี้ ผมรู้สึกเบื่อกับการไม่ได้ลงเล่น!” ทั้งนี้ ก่อนอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น ฮาแลนด์ ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไป 22 นัดในทุกรายการ ยิงได้ […]

มันคือความฝัน!!! “โอซีเมน”ยังฝันลุยพรีเมียร์แม้ต่อสัญญานาโปลี

ผลบอลสด

วิคเตอร์ โอซีเมน กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย ยังมีความฝันได้เล่นพรีเมียร์ลีกในอนาคต แม้เพิ่งต่อสัญญากับ นาโปลี โอซีเมน ทำผลงานสุดยอดในฤดูกาลที่แล้วที่ช่วยให้ นาโปลี คว้าสคูเด็ตโต้มาครอง และได้รับความสนใจจากหลายทีมทั่วยุโรป ก่อนสุดท้ายเจ้าตัวตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไปจนถึงปี 2026 ก่อนหน้านี้ ดาวยิงวัย 25 ปี เคยเปิดเผยถึงความต้องการในอาชีพว่าอยากเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และล่าสุดยังคงไม่เปลี่ยนแนวคิด เพียงแต่ว่ายังไม่ใช่ในเร็วๆ นี้ และได้ย้ำมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร “แน่นอนอยู่แล้วในสักวันหนึ่ง แต่ตอนนี้ผมมีแผนการอื่นในอาชีพค้าแข้งที่ผมเฝ้ารอคอย ดังนั้นทุกคนจะได้รู้เองเมื่อถึงเวลา” “ผมแฮปปี้กับท่านประธานสโมสร ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา เขาหนุนหลังผมตั้งแต่ผมเซ็นสัญญากับสโมสรในปี 2020 ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา ครอบครัวก็เช่นกัน” “ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่และพยายามคว้าสคูเด็ตโต้เพื่อเขา เขาคอยสนับสนุนผมนอกสนาม ดังนั้นการมีความสัมพันธ์แบบนี้เป็นสิ่งสำคัญเสมอ” ขอบคุณแหล่งที่มา : www.thsport.live jackpot-reward.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

“เชอร์วู้ด” สุดประทับใจ!! “แวร์เนอร์” เชื่อมีแต่จะดีขึ้น

ผลบอลสด

ทิม เชอร์วู้ด ออกโรงชื่นชม ติโม แวร์เนอร์ ว่าทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ บุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา แวร์เนอร์ ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เข้าร่วมทีม สเปอร์ส ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงซื้อขาด และเขาได้รับโอกาสประเดิมสนามเป็นตัวจริงทันทีในเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แอนจ์ ปอสเตโคกลู จับ แวร์เนอร์ เล่นปีกซ้ายในระบบ 4-3-3 ซึ่งแนวรุกทีมชาติเยอรมนีทำ 1 แอสซิสต์ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 80 “วันนี้ ติโม แวร์เนอร์ ทำได้ดีมาก เขาเป็นภัยคุกคามจากการวิ่งตัดหลังแนวรับ และเขาจะดีขึ้นไปอีกหากเข้าใจเพื่อนร่วมทีมมากขึ้น” เชอร์วู้ด กล่าว “ทุกเซสชั่นการฝึกซ้อม สเปอร์สกำลังเรียนรู้สิ่งที่พวกเขาสามารถนำไปใช้ในวันแข่งขันได้” แวร์เนอร์ มีลุ้นลงตัวจริงอีกครั้งเมื่อ “ไก่เดือยทอง” จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 วันที่ 28 […]

ยังไม่ใช่!! “ทูเคิ่ล” แย้มยังไม่ดึงปาลินญ่าเข้าถ้ำเสือเดือนนี้

ผลบอลสด

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เปรยถึงการเสริมทัพจะไม่ดึง ชูเอา ปาลินญ่า กองกลาง ฟูแล่ม มาร่วมทีมในเดือนนี้เพราะมีผู้เล่นตำแหน่งกลางรับเพียงพอ บาเยิร์น เกือบได้ตัว ปาลินญ่า เข้าร่วมทีมในซัมเมอร์ที่แล้วก่อนดีลล่มเสียก่อน และถูกคาดหมายว่าจะตามไล่ล่าตัวอีกรอบในตลาดหน้าหนาวนี้ อย่างไรก็ตาม ทูเคิ่ล กล่าวถึงตำแหน่งกลางรับของทีมที่มีตัวเลือกเพียงพอซึ่งนับรวม อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช เข้าไปด้วยแม้ไม่ได้ลงสนามมากเท่ากับ เลออน โกเร็ตซ์ก้า, โยชัว คิมมิช และ คอนราด ไลเมอร์ ทูเคิ่ล กล่าวว่า “พาฟโลวิช เป็นนักเตะที่พร้อมสำหรับทีม ตอนนี้เรามีผู้เล่นสี่คนสำหรับตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ เราต้องการการันตีเวลาในการลงสนาม” “โอกาสที่สมเหตุสมผลในการลงเล่นเป็นเรื่องสำคัญ และปัจจุบันเราก็ไม่ได้มีความต้องการมากนักในตำแหน่งนั้น” “เรามีการคุยหารือกันเนื่องจากผมต้องวิเคราะห์ถึงคาแร็กเตอร์ นักเตะต่างกำลังทำผลงานกันได้ดีมากๆ”  เมื่อถูกถามย้ำถึง ปาลินญ่า อีกรอบ ทูเคิ่ล ตอบว่า “ผมต้องการพูดถึงเฉพาะนักเตะของเรา”  ขอบคุณแหล่งที่มา : www.thsport.live   jackpot-reward.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

เตรียมปิดดีล!! “เสือ”ปิดประตูเซ็น “ปาลินญ่า”เดือนนี้

ผลบอลสด

บาเยิร์น มิวนิค จะไม่ล่าตัว ชูเอา ปาลินญ่า ในเดือนนี้ ตามรายงานจากสื่อเยอรมนี เสือใต้ มีข่าวโยงกองกลางโปรตุเกสตั้งแต่หน้าร้อนที่ผ่านมา โดยทางนักเตะเปิดประตูย้ายไปเล่นให้ยอดทีมเยอรมนี กระนั้นกลับไม่มีข้อตกลงในส่วนของสโมสรเพราะทาง ฟูแล่ม ยืนกรานค่าตัวตามต้องการ ล่าสุด สกาย สปอร์ต เยอรมนี ระบุว่าแม้ทาง บาเยิร์น ยังคงสนใจ ปาลินญ่า แต่โอกาสคว้าตัวในเดือนนี้ไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอนด้วยหลายปัจจัยประกอบกัน ด่านแรกคือเรื่องค่าตัวที่ยังคงแพงเกินไปในระดับ 50 ล้านยูโร ส่งผลบอร์ดบริหารสโมสรบาเยิร์นถอนตัวในเรื่องนี้เพราะมองว่าเงินจำนวนดังกล่าวไม่สมควรถูกนำมาใช้ในเดือนมกราคม และบางรายมองว่าอาจจะไม่คุ้มทุน นอกจากนั้น เสือใต้ ยังพอมีทางเลือกในแดนกลางทั้ง ราฟาเอล เกร์เรยโร่ กับ อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช ทำให้ทีมงานเสือใต้มองว่ายังไม่จำเป็นสำหรับการเสริมแดนกลาง และค่อยไปวางแผนอีกครั้งหลังจบซีซั่น ณ ตอนนี้ บาเยิร์น กำลังเร่งมือคว้ากองหลังตัวกลางและแบ็กขวา ซึ่งมีชื่อ เอริก ดายเออร์ กับ นอร์ดี มูกีเล่ มาแรงในช่วงที่ผ่านมา ขอบคุณแหล่งที่มา : www.thsport.live   jackpot-reward.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ […]

ไม่เอาแล้ว!! “เสือใต้”เลิกสน”ชาโลบาห์”หลังจ่อซิวดายเออร์

ผลบอลสด

บาเยิร์น มิวนิค ล้มแผนล่าตัว เทรโวห์ ชาโบลาห์ กองหลัง เชลซี หลังกำลังได้ตัว เอริก ดายเออร์ จาก สเปอร์ส เสริมทัพในตลาดหน้าหนาวนี้ บาเยิร์น ต้องการผู้เล่นเกมรับมาร่วมทีมในตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้เนื่องจาก คิม มิน-แจ ต้องไปเล่นให้ทีมชาติเกาหลีใต้ ขณะที่ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กับ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอยู่เรื่อยๆ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเสือใต้มองว่า เทรโวห์ ชาโบลาห์ เป็นหนึ่งทางเลือกสำหรับเสริมทัพเพราะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีในช่วงที่กุนซือชาวเยอรมันทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริจด์ ล่าสุด ฟลอเรียน เพลตเทนแบร์ก นักข่าวดังชาวเยอรมันออกมาเปิดเผยว่า บาเยิร์น ตัดสินใจจะไม่เซ็นสัญญากับ ชาโลบาห์ แม้มีความสนใจ สอดคล้องกับสถานการณ์ล่าสุดที่ทีมดังแห่งบุนเดสลีกากำลังจะได้ตัว เอริก ดายเออร์ แข้งส่วนเกินของ สเปอร์ส ไปร่วมทีมหลังจากตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว ทั้งนี้ โอกาสที่ ชาโลบาห์ จะย้ายออกจาก เชลซี ด้วยสัญญายืมตัวไปเล่นลีกอื่นยังมีความเป็นไปได้ ขอบคุณแหล่งที่มา : […]

สุดเดือด!! “ไบรท์ตัน”เปิดรังไล่ต้อน”ไก่เดือยทอง”4-2

ผลบอลสด

ไบรท์ เปิดรังชนะ สเปอร์ส ด้วยสกอร์ 4-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่ เอเม็กซ์ สเตเดียม เป็นเกมระหว่าง เดอะ ซีกัลส์ เปิดบ้านปะทะ ไก่เดือยทอง  เริ่มมาได้แค่ 5 นาที ไบรท์ตัน มีโอกาสทักทายก่อนในจังหวะ บิลลี่ กิลมอร์ แทงให้ แดนนี่ เวลเบ็ค หลุดเข้าเขตโทษทางซ้ายแต่ยิงไม่ผ่าน กูเญลโม่ วิคาริโอ ให้หลังมาไม่ถึงนาทีเจ้าบ้านพลาดโอกาสทอง ชูเอา เปโดร ยิงดอกแรกติดบล็อก บอลเข้าทาง แดนนี่ เวลเบ็ค ยิงเน้นๆ ไม่ผ่านมือผู้รักษาประตูที่พุ่งถูกทาง จนนาทีที่ 11 เดอะ ซีกัลส์ ออกนำ 1-0 ชูเอา เปโดร ลากตัดจากทางซ้ายเข้าในก่อนไหลอกขวาให้ แจ็ค ฮินเชลวูด กดเต็มเท้าเสียบใต้คาน เจ้าถิ่นดีกว่าเยอะและมีโอกาสลุ้นจาก ชูเอา เปโดร ที่กดติดเซฟผู้รักษาประตู และจากนั้น ยาน […]

ผมมั่นใจ!! “มาดูเอเก้” เชื่อสิงห์คู่ควรชนะ-มั่นใจจุดโทษไม่พลาด

ผลบอลสด

โนนี่ มาดูเอเก้ ยอมรับว่า คริสตัล พาเลซ เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่ง แต่ก็เชื่อว่า เชลซี สมควรเป็นฝ่ายคว้าชัยแล้ว หลังเบียดเอาชนะด้วยสกอร์ 2-1 มีไคโล มูดรีค ยิงให้ เชลซี ขึ้นนำก่อน แต่ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ มาตีเสมอให้ พาเลซ ได้ก่อนจบครึ่งแรก ก่อนที่ มาดูเอเก้ สวมบทฮีโร่สังหารจุดโทษให้เจ้าบ้านคว้าชัยได้สำเร็จ มาดูเอเก้ รับหน้าที่สังหารจุดโทษในนัดนี้ เนื่องจาก โคล พาลเมอร์ และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ติดโทษแบน ซึ่งเป็นการยิงประตูจากจุดโทษครั้งที่สองในซีซั่นนี้ หลังจากเคยทำได้ในเกมคาราบาว คัพ เอาชนะ วิมเบิลดัน “มันเป็นเกมที่ยากลำบาก ต้องยกเครดิตให้กับ คริสตัล พาเลซ ด้วย พวกเขาเล่นได้ดีและยากที่จะเอาชนะ แต่ก็ต้องให้เครดิตกับเราด้วย เราก็สมควรได้รับมัน” มาดูเอเก้ ให้สัมภาษณ์กับ Amazon Prime “ผมเคยยิงจุดโทษมาแล้วในบอลถ้วย และมั่นใจในเทคนิคของตัวเอง คุณอยากลงเล่นตลอดเวลา คุณอยากจะสามารถอิมแพ็คเหมือนที่ผมทำในวันนี้เมื่อลุกจากม้านั่งสำรอง” […]

ยิ้มเลยดิ!! “เบ็คแฮม”หน้าบานหลังไมอามี่คว้า”ซัวเรซ”

ผลบอลสด

เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังแห่ง สหรัฐ อเมริกา ยิ้มหน้าบานหลังจากที่คว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก๋ามาร่วมทีมได้สำเร็จ สตาร์ทีมชาติอุรุกวัย ถือเป็นแข้งชื่อดังรายล่าสุดที่ย้ายมาค้าแข้งกับทีมดังแห่ง ฟลอริด้า หลังก่อนหน้านี้มีทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, จอร์ดี้ อัลบา และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ สามเพื่อนเก่าที่ บาร์เซโลน่า ที่มาอยู่ก่อนแล้ว ตำนานแข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะเจ้าของทีมกล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผู้เล่นที่มีคุณภาพและมีแพสชั่นในเกมฟุตบอลมาร่วมทีมของเรา” “เขาเข้ามาอยู่ทีมที่สร้างแรงบัลดาลใจให้กับคนรุ่นต่อไป และเราหวังว่าจะได้เห็นเขาลงสนามร่วมกับทั้งอดีตเพื่อนร่วมทีมและนักเตะรุ่นเยาว์จากอะคาเดมี่ของเรา” สำหรับฟุตบอล เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ จะกลับมาทำการแข่งขันกันอีกครั้งในปีหน้า โดยเกมเปิดสนาม อินเตอร์ ไมอามี่ จะเปิดบ้านเจอกับ รีล ซอลท์ เลค ช่วงเช้าวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ตามเวลาในประเทศไทย ขอบคุณแหล่งที่มา : www.thsport.live jackpot-reward.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ […]