พอชดีใจ!! “น้าแอนจ์” ตั้ง “ซน” เป็นกัปตันไก่

ผลบอลสด

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ของ เชลซี ออกโรงชื่นชมการตัดสินใจของ แอนจ์ ปอสเตโคกลู ในการแต่งตั้ง ซน ฮึง-มิน เป็นกัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

กองหน้าวัย 31 ปี เป็นกัปตันทีมสเปอร์สคนใหม่แทนที่ อูโก้ ญอริส ในขณะที่ แฮร์รี่ เคน ย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ซน เป็นกำลังสำคัญของ “ไก่เดือยทอง” ตอนที่ ปอเช็ตติโน่ ยังเป็นกุนซือที่นั่น และเขาพัฒนาจนกลายเป็นหนึ่งในแนวรุกระดับแถวหน้าของโลก

ผลบอลสด

ปอเช็ตติโน่ พูดถึงบทบาทการเป็นผู้นำของ ซอน ขณะที่ เชลซี จะยกพลออกไปเยือน สเปอร์ส คืนวันจันทร์นี้

“เขาเป็นมืออาชีพและเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขมาก ๆ ที่เขาเป็นกัปตันทีม” ปอเช็ตติโน่ กล่าว

“ผู้คนเติบโตขึ้น, มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น, และตอนนี้พวกเขา (สเปอร์ส) อยู่หัวตาราง เพราะงั้นเขาจึงต้องทำบางสิ่งที่ดีแน่นอนในฐานะกัปตันทีม”

“เมื่อคนที่คุณรักและชอบมีความสุขและกำลังทำได้ดี, มันจะทำให้คุณเองก็ความสุขไปด้วย เราเป็นคนประเภทที่รักและเอ็นจอยเมื่อเห็นคนที่รู้จักและคุณเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขากำลังไปได้สวย”

บางคนเชื่อว่า สเปอร์ส พัฒนาขึ้นเมื่อไม่มี เคน อย่างไรก็ตาม ปอเช็ตติโน่ ไม่เห็นด้วย นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์กล่าวเสริมว่า

“แฮร์รี่ เคน คือหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก และแน่นอนว่า ท็อตแน่ม คิดถึงเขา แต่ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ทำผลงานได้ดีจริง ๆ พวกเขาพบหนทางที่จะโชว์ฟอร์มและอยู่หัวตาราง”

“คุณไม่สามารถเปรียบเทียบสิ่งที่คุณพิสูจน์ไม่ได้ เพราะวันนี้ด้วย แฮร์รี่ เคน แทนที่จะนำหน้าแต้มเดียว พวกเขาอาจจะทิ้งห่างเป็น 10 แต้มก็ได้ หรือบางทีอาจจะแสดงผลงานได้ไม่ดีนัก มันยากในวงการฟุตบอลที่จะยืนยันอะไรแบบนี้”

ขอบคุณแหล่งที่มา : www.soccersuck.com
jackpot-reward.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *